Một số câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh

Một số câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với tiếng Anh trong CNTT, bạn cần nắm chắc trong tay những câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh để giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng.

Là một trong những câu hỏi phỏng vấn bằng tiếng Anh cơ bản. Với những câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh này, bạn nên trả lời một cách cởi mở các thông tin của bản thân. Tuy nhiên, bạn chỉ nên đưa ra những thông tin cần thiết và liên quan đến công việc để trả lời cho các câu hỏi phỏng vấn tiếng Anh dạng giới thiệu bản thân này.

Giới thiệu bản thân?

My name is Tien. I’m 20 years old and I live in Hanoi. I have 5 years experience in Developer. In my free time, I usually reading books and read news on the Internet.

Tên tôi là Tiên. Tôi 20 tuổi và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi có 5 năm kinh nghiệm ở mảng Developer. Vào thời gian rảnh, tôi thường đọc sách và xem tin tức trên Internet.

Lý do bạn ứng tuyển?

I have considerable experience in Developer. I can easily adapt to changes and I am willing to learn. With my knowledge and enthusiasm, I think I can do well in this position.

Tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành Developer. Tôi có thể dễ dàng thích nghi với thay đổi mới và tôi sẵn sàng học hỏi. Với sự hiểu biết cùng lòng nhiệt thành của mình, tôi nghĩ mình có thể làm tốt ở vị trí này.

Về mức lương?

I want my salary to fit my qualifications and experience.

Tôi muốn một mức lương phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân.

Mục tiêu ngắn hạn?

In the short-term, I want to grow in a position that allows me to use the entirety of my skill set rather than just a few of my abilities. In previous roles, I wasn’t able to fully use all of my abilities. In the near future, I’d also love the opportunity to learn and master new skills in my field.

Trước mắt, tôi muốn phát triển ở một vị trí cho phép tôi sử dụng toàn bộ bộ kỹ năng của mình thay vì chỉ một vài khả năng của mình. Trong những vai trò trước đây, tôi đã không thể sử dụng hết khả năng của mình. Trong tương lai gần, tôi cũng rất muốn có cơ hội học hỏi và thành thạo các kỹ năng mới trong lĩnh vực của mình.

Mục tiêu dài hạn?

Although I’ve been in this field for a while now, I haven’t been able to utilize my entire set of skills. But this job gives me the opportunity to do so. In the long term, I want to take on leadership responsibilities such as being a team leader. I believe my short term goals will help me get there.

Mặc dù tôi đã làm việc trong lĩnh vực này được một thời gian, nhưng tôi vẫn chưa thể sử dụng toàn bộ kỹ năng của mình. Nhưng công việc này cho tôi cơ hội để làm như vậy. Về lâu dài, tôi muốn đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo như trưởng nhóm. Tôi tin rằng các mục tiêu ngắn hạn của tôi sẽ giúp tôi đạt được điều đó.

Tác giả: Jos Hoàng Tiên
Hãy mua cho mình một cuốn notebook và một cây bút kể cả khi bạn là dân coder.