FRONT-END SKILL TREE

Tại sao tôi lại làm ra cái roadmap này ư? Bởi không chỉ là sở thích mà cũng là một phần trọng trách của tôi phải nắm bắt các xu hướng và hướng dẫn các dev thật khác vững vàng. Tôi có thể thấy rất nhiều bạn mới vào nghề bối rối về việc bắt kịp tiến độ. Cũng rất nhiều bạn đã email hỏi xin lời khuyên về việc họ nên học cái gì từ năm 2019 đến nay. Vì thế cũng để tôi không bị “trùm bao bố” và giúp các bạn thì tôi đã quyết định làm các chart này 1 lần và mãi mãi.

Bắt đầu thôi – từ ảnh dưới đây, và tôi sẽ giải thích từng cái cho bạn.

Basic Skill

Basic Skill

Basic Tool

Basic Tool

CSS Framework

CSS Framework

CSS Preprocessors

CSS Preprocessors

CSS Architecture

CSS Architecture

CSS Skills

CSS Skills

CSS Mastery

CSS Mastery

JQuery

CSS JQuery

Web Drawing

Web Drawing

JavaScript Skills

JavaScript Skills

JavaScript Framework

JavaScript Framework

JavaScript Preprocessors

JavaScript Preprocessors

Package Managers

Package Managers

Task Runners

Task Runners

Build Tools

Build Tools
Tác giả: Jos Hoàng Tiên
Hãy mua cho mình một cuốn notebook và một cây bút kể cả khi bạn là dân coder.